BƠM ĐỊNH LƯỢNG CHEONSEI BƠM HÓA CHẤT AXIT, XÚT, BAZO, NAOH, CLO

Khi cần sử dụng bơm cho ứng dụng cần độ chính xác nhất định, có thể điều chỉnh lưu lượng tùy theo nhu cầu thì Bơm định lượng Cheonsei nói riêng và các bơm định lượng hóa chất khác nói chung là giải pháp cho các bạn.
Bơm định lượng Cheonsei dòng KS
Với khả năng điều chỉnh về chu kỳ và thể tích buồng màng hoạt động mà bơm định lượng hóa chất sẽ thay đổi được lưu lượng thực tế tăng lên hay giảm xuống theo nhu cầu sử dụng. Nhà máy Cheonsei sản xuất rất nhiều Model bơm cũng như kiểu hoạt động khác nhau để đáp ứng tất cả những ứng dụng trên thị trường.
Cơ bản thì bơm định lượng có 2 loại chính là dạng màng cơ khí và dạng piston, tùy thuộc vào lưu lượng và áp suất khác nhau.
Bơm định lượng màng cơ khí
Bơm định lượng Piston
Trên thị trường hầu hết phổ biến nhất vẫn là bơm định lượng hóa chất dạng màng cơ khí với áp suất tầm trung từ 0 - 10 bar và lưu lượng max khoảng 500L/h với các Model tiêu chuẩn.
Bơm hóa chất định lượng sử dùng nhiều trong ngành xử lý nước thải, bơm trộn hóa chất..... hầu hết là bơm các axit, xút, chất tẩy rửa, dung dịch khử mùi....
Bơm hóa chất dòng AX
 
Bơm định lượng Cheonsei xuất xứ từ Hàn Quốc và được phân phối tại Việt Nam bởi đại lý là CÔNG TY TNHH DV KỸ THUẬT VIỆT NAM.
Khi có nhu cầu về bơm hóa chất Cheonsei hoặc các loại khác như bơm định lượng OBL, Bơm định lượng Pusaltron, bơm định lượng Chemtech, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chào giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VIỆT NAM
Số 2 ngách 23-ngõ 336-Đường Nguyễn Trãi-P.Thanh Xuân Trung-Thanh Xuân-Hà Nội
HCM Office
No. 6/10, Đường 20, Kp 4-P.Hiệp Bình Chánh-Q.Thủ Đức, HCM
Tel:  08 3726 1703                                                      
Fax: 08  3726 1240
Website: www.vinapump.com
Email: tri@vinapump.vn
-------------------------------------------------------------------------
Bui Le Tri (Mr.)
Cell+84 968 803 899
         +84 933 594 631
Skype : builetrigp